Recipe: Yummy Nước trà xanh chanh sả

Nước trà xanh chanh sả. Узнать причину. Закрыть. nước chanh trà xanh giảm cân. Cách giảm cân siêu tốc bằng ĐẬU XANH Nước chanh với hàm lượng vitamin C cao là đồ uống giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn sự xâm nhập của virus, thích hợp pha chế cho cả gia đình thưởng thức trong mùa dịch.

Nước trà xanh chanh sả Cây hương vị (tuỳ chọn): có thể là gừng, lá dứa thơm, sả hay bạc hà đều được, tùy vào sở thích và mục đích sử dụng riêng của mỗi người. Cách pha nước chanh đào mật ong. Cách làm nước chanh - trà xanh. You can have Nước trà xanh chanh sả using 2 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Nước trà xanh chanh sả

  1. Prepare of Sả + gừng + chanh.
  2. It's of Bột trà xanh + mật ong.

Trà xanh Không độ được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon của vùng đất Thái Nguyên tạo nên mùi vị tự nhiên. Trong trà xanh còn chứa Chất polyphenols và polysaccharides sẽ giữ cho lượng đường trong máu ở mức thấp. Sản phẩm cung cấp nước cho cơ thể, và nguồn Vitamin C trong chanh giúp chống oxy hoá. Chuẩn bị nguyên liệu pha chế trà chanh sả gừng.

Nước trà xanh chanh sả instructions

  1. Rửa sạch sả cắt khúc,gừng cắt 1 miếng xắt làm 4 lát gừng.Bình điện 1,8lít..
  2. Đập giập 4 khúc sả + 4 lát gừng bỏ vào bình điện đun sôi khoảng 3 lần. Lấy ly múc 1mcf bột trà xanh + 3mcf mật ong (rừng hay nuôi đều được)..
  3. Sau đó rót đầy ly nước quậy tan trà xanh và mật ong rồi cắt 1/2 trái chanh vắt vào. Nếu không thích uống chua lắm thì cắt 1/4 trái chanh,đợi nước ấm rồi vắt chanh,nước nóng quá sẽ đắng..
  4. Vậy mình có 1 ly nước trà xanh chanh sả ngon lành thơm mùi gừng sả trà xanh vừa đẹp dachống lão hoá vừa tăng sức đề kháng nhé..
  5. Ngoài ra mình có thể uống nước sả gừng không cũng được nhé. Không cần pha gì hết cũng được.Nhớ chỉ uống ban ngày thôi nhé.Uống nước gừng sả này ít bị cảm mạo,đợt dịch trước mình cũng nấu nước này cho cả nhà uống thường xuyên luôn.Chỉ uống nước gừng sả không thôi là tốt rồi mn ạ..

Trà chanh sả mật ông rất tốt cho sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Trà hoa đậu biếc là thức uống khá hot ở Sài Gòn hiện nay. Có lẽ điều khiến nó trở nên đặc biệt chính là màu nước xanh lam vô cùng nền nã, vị trà ngọt dịu nhưng hơi chát nhẹ, mùi hương cỏ cây thoang thoảng. Cách làm trà đào sả rất đơn giản, nguyên liệu cũng không khó tìm. Hãy cùng Yeutre.vn tìm hiểu và thử thực hiện công thức nước uống tuyệt vời này như Sự góp phần của cam hoặc chanh quyện cùng mùi sả hương đào, khiến cho loại thức uống này có sức mê hoặc kỳ lạ.

0 Response to "Recipe: Yummy Nước trà xanh chanh sả"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel