Recipe: Tasty Cơm ngon nhà nấu

Cơm ngon nhà nấu. Những quán ăn Nha Trang ngon ngây ngất nhất định Nha Trang nổi tiếng với hải sản tươi ngon, chả cá giòn dai,… luôn để lại những ấn tượng; Cách nấu XÔI GẤC đơn giản tại nhà bằng NỒI CƠM Xôi gấc là món ăn khá quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Nấu cơm không đơn thuần là cho nước, tìm hiểu mẹo của nhà hàng, cơm vừa dẻo ngọt vừa mềm ngon! Cơm là món ăn phổ biến của người Việt.

Cơm ngon nhà nấu Tùy mỗi loại gạo sẽ gia giảm lượng nước khác nhau đôi chút. Gạo lứt đỏ thì vẫn ngâm lâu cho ngon. Với cách nấu cháo sườn ngon nhất bằng nồi cơm điện cùng với nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm tìm, bạn hoàn toàn có thể chế biến món cháo ngon tuyệt vời ngay tại nhà cho bé yêu và người thân thưởng thức. You can cook Cơm ngon nhà nấu using 10 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cơm ngon nhà nấu

  1. It's 250 gram of rạm sống loại con nhỏ (20.000 đồng).
  2. Prepare of Cá bò nhỏ (15.000 đồng).
  3. Prepare of Thịt heo ba chỉ (30.000 đồng).
  4. You need of Đậu cove, cà rốt (8.000 đồng), đậu bắp (nhà trồng).
  5. You need of Tôm khô (10.000 đồng).
  6. It's of Chôm chôm.
  7. You need of Rau tạp tàng (nhà trồng).
  8. Prepare of Gạo.
  9. You need of Mắm cá rò.
  10. It's of Các gia vị: dầu ăn, mắm, muối, đường, hạt nêm, tiêu, ớt bột.

Cháo sườn heo là một trong những món cháo được rất nhiều người yêu thích. Cách nấu cơm tấm ngon có thể được thực hiện bằng phương pháp sử dụng nồi cơm điện hoặc cẩn thận hơn là với xửng hấp (nồi hấp). Dưới đây là hai công thức nấu cơm gạo tấm chuẩn nhất của kênh cẩm nang Agiadinh.net chia sẻ mà bạn có thể tham khảo. Nguyên liệu nấu cơm gạo tấm Cách nấu lẩu gà ngon cả nhà vừa ăn vừa xuýt xoa sướng miệng Lẩu gà ngon với cách nấu đơn giản, nước lẩu chua cay ngọt đậm của thịt gà và rau nấm tự nhiên ai cũng thích. Đem đến cho bạn những bữa cơm ngon như nhà nấu!

Cơm ngon nhà nấu instructions

  1. Củ quả hấp: Đậu cove tước hai đầu, rửa, khứa thân rồi cắt que đậu làm hai, cà rốt cạo vỏ, rửa, cắt lát. Đậu bắp hái từ vườn xuống chỉ cần rửa. Xếp tất cả vào nồi hấp, sôi thì hạ lửa, gắp đậu bắp và đậu cove ra trước, cà rốt lâu chín hơn một tí..
  2. Kho quẹt: Ngâm tôm khô với nước ấm, thịt ba chỉ thái nhỏ, ướp tỏi, hạt nêm khoảng 30 phút. Cho nồi đất lên bếp, tao dầu với hành tỏi rồi cho thịt vào xào ra mỡ, cho tôm khô vào, nêm thêm mắm, đường, ớt bột, ớt trái xắt, ớt nguyên trái cùng 2 vá nước đến khi sôi thì hạ lửa và để sền sệt lại, tắt bếp, rắc tiêu bột lên..
  3. Thịt ba chỉ luộc: Thịt rửa cho vào nồi thêm tí muối, bắt nồi lên bếp đun sôi, hạ lửa, để khoảng 20 phút thịt chín thì tắt bếp, gắp thịt ra dĩa để nguội rồi thái mỏng. Thịt ba chỉ luộc ăn kèm rau thơm chấm mắm cá rò Huế..
  4. Cá bò kho nghệ: Cá bò lột da, bỏ ruột, rửa, cắt lát, ướp hành tím, mắm, đường, ớt bột, dầu ăn khoảng 1 tiếng. Cho chảo lên bếp, phi dầu, hành, nghệ tươi giã, ớt bột, hạt nêm, rồi xếp cá vào, thêm vá nước, hạ nhỏ lửa, thêm ớt trái, nếm vừa ăn, cá thấm thì tắt bếp..
  5. Canh riêu rau tạp tàng: Mua rạm về bỏ vô thau xóc muối rửa nhiều lần đến khi nước trong, tách rạm ra, lấy cán thìa nhỏ múc phần gạch cho vô chén. Phần gạch tao với dầu hành rồi cho vào nồi. Phần thân để xay, xay và lọc 2 lần, lọc xong cho nồi nước rạm lên bếp gas, thêm hạt nêm, bật lửa to, lấy đũa quậy theo chiều kim đồng hồ, sôi thì hạ lửa, đến khi thấy rạm vón cục lại thì dùng vá to múc rạm ra tô, nước sôi cho rau tạp tàng vào, nêm vừa ăn, sôi lại thì cho rạm vào và tắt bếp..
  6. Bày các món ăn ra mâm và thưởng thức, tráng miệng chôm chôm nhãn nhé..

Trấn Thành, Hari Won, Ngô Kiến Huy xúc động GIÚP ĐỠ bé gái nghèo làm nón lá Cách nấu cơm ngon từ nồi cơm điện, cơm dẻo ngon, dinh dưỡng Sử dụng nồi cơm điện tưởng chừng đơn giản, nhưng nấu cơm như thế nào để hạt cơm dẻo ngọt thơm, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng, không bị cháy và nát mới là quan trọng. Làm như vậy, khi nấu cơm sẽ mềm và ngon hơn. Lưu ý, bạn cần vo gạo thật sạch để cơm thơm và ngon hơn. Và khi nấu cơm gà, lượng nước cho vào gạo nên ít hơn so với cắm cơm thông thường vì gà sẽ tiết ra nước trong quá trình chín.

0 Response to "Recipe: Tasty Cơm ngon nhà nấu"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel