Easiest Way to Prepare Perfect Canh chua tôm trái sấu rau muống

Canh chua tôm trái sấu rau muống. Canh chua tôm trái sấu rau muống. Rau muống, Trái sấu, Tôm, Đường, Nước lọc, Muối, Nước mắm, Hạt nêm. Canh chua tôm, rau muống Nhật.

Canh chua tôm trái sấu rau muống Canh chua thường được mọi người lựa chọn cho bữa ăn hằng ngày. Có nhiều cách nấu canh chua , hôm nay mình xin được chia sẻ cách nấu CANH CHUA TÔM RAU MUỐNG thật đơn giản. Với màu sắc đỏ của tôm, xanh của rau muống sẽ cho chúng ta món canh nhìn hấp dẫn hơn. You can cook Canh chua tôm trái sấu rau muống using 9 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh chua tôm trái sấu rau muống

  1. It's of Rau muống.
  2. It's of Trái sấu.
  3. It's of Tôm.
  4. Prepare of Đường.
  5. You need of Nước lọc.
  6. Prepare of Muối.
  7. Prepare of Nước mắm.
  8. You need of Hạt nêm.
  9. You need of Hành tím.

Cách nấu canh chua rau muống và cà chua. Tiếp theo, lọc lấy nước cốt me chua cho vào chén và bỏ hạt. Món canh rau muống được thực hiện nhanh chóng. Món canh chua rau muống được nấu với tôm tươi và chút me sẽ cho bạn một tô canh thật ngon với vị ngọt của tôm, chua chua của me làm cho Rau muống nhặt ngắn vừa ăn, rửa sạch, để ráo.

Canh chua tôm trái sấu rau muống step by step

  1. Bạn rửa sạch rau và trái sấu rồi để ráo..
  2. Tôm bạn rửa sạch cắt bỏ đầu đuôi rồi ướp gia vị gồm đường, hạt nêm, xí muối. Trộn đều gia vị cho thấm.
  3. Bạn cho nước lọc vào để sấu vào nấu cho mềm rồi vớt ra..
  4. Dầm sấu cho tan để vào nước nấu cho sôi để ra nước chua thanh của sấu..
  5. Để tôm vào nấu cho sôi rồi cho rau muống vào nấu chín mềm rồi nêm nếm lại gia vị vừa ăn là được. Có vị chua ngọt của sấu. Chúc các bạn được như ý!.

Rau muống là một loại rau rất "thôn quê" nhưng vô cùng bổ dưỡng. Trong rau muống có chứa lượng sắt, vitamin C Chúc bạn nấu thành công món canh chua rau muống ngon lành này đãi cả nhà, chắc chắn sẽ mang lại cho mọi người cảm giác thanh đạm rất dễ chịu. Canh chua tôm và bông súng. Món canh tôm và bông súng chẳng những ngon bởi sự hài hòa vị chua, ngọt, giòn mà còn rất bắt mắt đối. Đối với món canh chua rau muống nấu với tôm thêm gia vị me vào tạo độ chua. Độ ngọt của thịt tôm giòn của rau muống và vị chua của me tạo dấu ấn Để cho thơm ngon bạn nên cho tôm vào cối quết sơ, sau đó ướp với tiêu, muối, nước mắm, hạt nêm. Tùy theo tôm nhiều hay ít mà bạn cho gia vị cho.

0 Response to "Easiest Way to Prepare Perfect Canh chua tôm trái sấu rau muống"

Post a Comment

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel